Giá xe Toyota
Xe ôtô Toyota - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh
Lịch sử thương hiệu Toyota
Xuất hiện sớm tại Việt Nam với những chiếc Toyota Crown sang trọng dành cho các quan chức cao cấp vào những năm 90 của thế kỷ trước, hiện nay, sản phẩm của Toyota đã trở nên phổ biến, đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Giá cả, chất lượng và dịch vụ là những ưu tiên hàng đầu mà Toyota dành cho người tiêu dùng, chính vì thế, sẽ không là ngạc nhiên khi trên đường phố Việt Nam, cứ 10 ôtô thì có chừng 4 chiếc mang thương hiệu Toyota.
Hiện là công ty lớn thứ hai trên thế giới sau tập đoàn ôtô khổng lồ General Motors, Mỹ, và là công ty đứng đầu thị trường ôtô Việt Nam, thành công của Toyota bắt nguồn từ sự kết hợp giữa tài năng kinh doanh thiên bẩm và những sắc màu văn hoá truyền thống của người Nhật Bản.
Sự ra đời và phát triển của thương hiệu Toyota gắn liền với dòng họ Toyoda, thuộc quận Aiichi, cách thủ đô Tokyo hơn 300 km về phía đông nam. Năm 1936, gia đình Sakichi Toyoda có ý tưởng thành lập công ty chuyên sản xuất ôtô khi họ giành được một trong hai giấy phép sản xuất ôtô của chính phủ Nhật Bản. Theo lời khuyên của chuyên gia người Nhật hàng đầu tại chi nhánh của General Motors ở Nhật Bản lúc đó là Shotaro Kamiya, Sakichi Toyoda tổ chức một cuộc thi sáng tác biểu tượng cho công ty mới với những tiêu chí phải dễ hiểu, gợi tả được đó là một công ty trong nước và chứa đựng những âm tiết Nhật Bản. Trong số 27.000 mẫu biểu tượng được gửi về, có một biểu tượng mang tên “Toyota” với hình tròn bao quanh.
Cái tên “Toyota” phát âm không rõ như Toyoda, nhưng có vẻ như nó thích hợp hơn đối với tâm lý quảng cáo, hơn nữa, chữ Toyota (トヨタ) chỉ có 8 nét so với 10 nét của Toyoda (トヨダ ), theo quan niệm truyền thống của người Nhật, con số 8 mang lại sự may mắn và tượng trưng cho sự lớn mạnh không ngừng, trong khi đó số 10 là một số tròn chĩnh, không còn chỗ cho sự phát triển. Thương hiệu Toyota ra đời từ đó và tháng 4/1937, Toyota chính thức được đăng ký bản quyền thương mại.
Sau những năm chiến tranh thế giới thứ hai tàn khốc, đất nước Nhật Bản hoang tàn và đổ nát. May mắn thay, những nhà máy của Toyota tại tỉnh Aichi không bị bom nghiền nát. Điều đó giúp Toyota bắt đầu quá trình hồi phục bằng việc sản xuất những chiếc ôtô thương mại đầu tiên mang tên Model SA. Năm 1950, công ty bán lẻ Toyota Motor Sales Co. được thành lập và đến năm 1956 là hệ thống phân phối Toyopet. Chiến lược kinh doanh đúng đắn mang lại cho Toyota những thành công vượt bậc về mặt thương mại, bên cạnh đó là sự phát triển vượt bậc về công nghệ sản xuất ôtô. Toyota không có nhiều bằng phát minh sáng chế như General Motors hay Ford Motor Company, tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Toyota luôn được đảm bảo ở mức độ cao nhất bởi Toyota sở hữu những kỹ sư, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ôtô thế giới.
Logo hiện nay của Toyota bao gồm 3 hình eclipse lồng vào nhau (tượng trưng cho 3 trái tim) mang ý nghĩa: một thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng, một tượng trưng cho chất lượng sản phẩm và một là những nỗ lực phát triển khoa học công nghệ không ngừng. Trải qua thời gian 70 năm với những biến đổi không ngừng, Toyota vẫn đang bước trên con đường định mệnh của chính mình, con đường từ số 8 mạnh mẽ đến số 10 hoàn hảo của truyền thống đất nước mặt trời mọc.
>> Xem thêm: Phụ tùng xe Toyota
Giá xe ôtô Toyota
Giá xe ô tô sau nhiều mong đợi là sẽ giảm giá trong năm 2016 thì thực tế vẫn giữ nguyên hoặc tăng thêm một chút so với 2015 do tỷ giá USD thay đổi. (Giá cập nhật tháng 7/2016).
Giá các dòng xe Toyota trên mạng xã hội MuaBanNhanh
- Toyota Vios
Đây là mẫu xe hạng nhỏ dành cho cá nhân và gia đình của Toyota. Nổi tiếng với giá cả rẻ nhất, kích thước gọn gàng, giúp di chuyển linh hoạt ngay cả trong phố đông, khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng mơ ước (chỉ 5,5 lít cho 100km).
- Toyota Vios 1.5G AT(số tự động): 649.000.000 VNĐ
- Toyota Vios 1.5 E MT(số sàn): 595.000.000 VNĐ
- Toyota Vios 1.3 J MT(số sàn): 570.000.000 VNĐ
- Toyota Vios Limo (taxi): 561.000.000 VNĐ
- Toyota Altis
Toyota Corolla Altis là mẫu xe sedan được ưa chuộng nhất của Toyota trên thế giới cũng như ở Việt nam. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ hạng trung với giá cả hợp lý nhưng lại đáp ứng được nhu cầu của số đông khách hàng, bất kể họ là ai, làm gì, khả năng tài chính ra sao.
- Toyota Altis 2.0 AT: 992.000.000 VNĐ
- Toyota Corolla Altis 1.8 AT: 848.000.000 VNĐ
- Toyota Corolla Altis 1.8 G : 798.000.000 VNĐ
- Toyota Camry
Camry là mẫu sedan thống trị hạng trung cao cấp tại thị trường Việt Nam. Với những đối thủ mạnh như Honad Accord, Ford Mondeo, Hyundai Sonata trong phân khúc này thì có lúc thị phần của Camry lên tới 98%.
- Toyota Camry 2.5 Q: 1.414.000.000 VNĐ
- Toyota Camry G: 1.263.000.000 VNĐ
- Toyota Camry 2.0 E: 1.122.000.000 VNĐ
- Toyota Yaris
Đây là mẫu xe 05 chỗ hatchback cỡ nhỏ của Toyota. Mẫu xe này sử dụng động cơ 1.3 lít (chung với Yaris tại thị trường Nhật Bản), công suất 101 mã lực. Mẫu xe này cũng gây bất ngờ với giá rẻ ngoài dự kiến của người tiêu dùng Việt.
- Toyota Yaris 1.3E: 638.000.000VNĐ
- Toyota Yaris 1.3G (bản nâng cấp): 693.000.000VNĐ
- Toyota Innova
Là dòng xe thống trị phân khúc đa dụng nhiều năm liền, Innova là "quả bom tấn" của xe Toyota. Cả 4 phiên bản Innova đều có cùng kích thước 4585x1760x1750mm, chiều dài cơ sở 2720mm cho khoang hành khách khá rộng rãi và thoải mái. Innova cũng là mẫu xe nổi tiếng kinh tế: độ bền, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và giá trị bán lại cao.
- Toyota Innova AT (07 chỗ): 867.000.000 VNĐ
- Toyota Innova G AT (08 chỗ): 798.000.000 VNĐ
- Toyota Innova E: 758.000.000 VNĐ
- Toyota Innova J (taxi): 727.000.000 VNĐ
- Toyota Fordtuner
Mẫu xe SUV địa hình việt dã luôn chiếm thị phần thống trị (trên 50%) của Toyota được ra mắt lần đầu năm 2009. Toyota Fortuner được cải tiến về nội thất tại bản máy xăng 4x4 (nội thất đen sang trọng). Sang tháng 05/2014, ra mắt các phiên bản thể thao màu trắng sứ của 2 phiên bản máy xăng.
- Toyota Fortuner V 2.7 4x4 (2 cầu máy xăng): 1.121.000.000 VNĐ
- Toyota Fortuner X 2.7 4x2 (1 cầu máy xăng): 1.008.000.000 VNĐ
- Toyota Fortuner G 2.5 4x2 (1 cầu máy dầu) : 947.000.000 VNĐ
- Toyota Fortuner V 2.7 (4X2) Sportivo màu trắng: 1.082.000.000 VNĐ
- Toyota Fortuner V 2.7 (4X4) Sportivo màu trắng: 1.195.000.000 VNĐ
- Toyota Land Cruiser
Toyota Land Cruiser là mẫu xe địa hình việt dã cao cấp nhất của Toyota tại thị trường Châu á cũng như Việt nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản, với 2 phiên bản full và base, Land cruiser 2016 cùng với Prado đang thống lĩnh phân khúc SUV việt dã cao cấp tại thị trường Việt nam.
Toyota Land Cruiser bản full được bán với giá 2.850.000.000 VNĐ.
- Toyota Hilux
Toyota Hilux 2016 - dòng xe bán tải mới nhất của Toyota ra mắt vào tháng 10/2015. Cải tiến mới nhất của mẫu xe bán tải này là Toyota cho ra mắt bản Hilux 3.0 2 cầu số tự động với tham vọng giành lại thị phần áp đảo trong phân khúc xe bán tải tại Việt nam.
- Toyota Hilux G 3.0 (2 cầu-số tự động): 877.000.000VNĐ
- Toyota Hilux G 3.0 (2 cầu-số sàn): 809.000.000VNĐ
- Toyota Hilux E 2.5 (1 cầu) : 693.000.000VNĐ
- Toyota Hiace 16 chỗ
Đây là dòng xe 16 chỗ nổi tiếng tiết kiệm và bền bỉ của Toyota, được các doanh nghiệp, các công ty vận tải ưa chuộng về tính kinh tế. Phiên bản 2015 tại thị trường trong nước được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản.
- Toyota Hiace GAS : 1.161.000.000 VNĐ
- Toyota Hiace DIEZEL : 1.251.000.000 VNĐ
>> Xem thêm: Giá xe Toyota
10 sai lầm phổ biến của khách hàng khi mua ôtô
Bước vào đại lý và rinh về một chiếc xe mới tinh là trải nghiệm khó quên, gồm cả việc mắc phải một trong những sai lầm thường gặp dưới đây.
Tìm mua xe Toyota hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh
- Không biết rõ thứ mình muốn
Đi mua ôtô không giống với việc tìm một đôi giày mới hay thậm chí là điện thoại mới. Những khách hàng mua xe lần đầu khi bước chân vào đại lý thường mang theo những khái niệm mơ hồ rằng họ cần một chiếc xe mới và có thể trả mỗi tháng bao nhiêu tiền. Khách hàng mua xe lần đầu vì thế được ví như con mồi đối với các nhân viên bán xe.
Điều chắc chắn là đại lý không phải chỗ để ai đó bắt đầu tìm kiếm một chiếc xe mới. Người mua hàng thông minh đã bắt đầu việc này nhiều giờ trước đó bằng cách "đào bới" trên mạng, ở những trang tư vấn và hướng dẫn mua xe, nơi có thể học mọi thứ liên quan, từ so sánh giá bán và các đặc điểm, đọc lời phê bình của các chuyên gia và các kết quả chạy thử cũng như dự tính chi phí. Phần lớn đại lý có bộ phận riêng phụ trách bán hàng qua mạng cho phép khách hàng so sánh những yếu tố nêu trên và thậm chí thỏa thuận giá cả trước khi đặt chân tới bãi để xe, theo Car and Driver.
- Không lái thử xe
Một phần sáu khách mua xe không hề lái thử chiếc xe mới trước khi mua, theo DME Automotive. Một phần ba khách hàng lại chỉ lái lòng vòng quanh đại lý trong khoảng 10 phút, và chỉ với một xe - hành động bị cho là không hề thông minh. Chỉ khi lái thử, người mua mới có thể biết một chiếc xe phù hợp với mình ra sao.
Trước khi dừng lại ở chiếc xe nào đó và chốt, thì cũng nên thử vài chiếc khác tương tự. Nếu bạn từng lái một chiếc xe cũ trong một thời gian dài, thì xe mới nào cũng mang lại cảm giác tuyệt vời. Tới thăm các đại lý khác nhau và lái thử từ 4 đến 7 xe giúp bạn có được cơ sở thực sự để so sánh. Một số đại lý có thể tìm cách hạn chế cơ hội lái thử.
Nếu thế, hãy ra khỏi đó. Bạn phải được chạy thử cẩn thận và đảm bảo lái được đúng chiếc mà bạn có ý định mua hoặc một chiếc có những trang bị tương tự. Ôtô không phải giày dép: sẽ siêu tốn kém khi phải đổi lại một chiếc xe khi nhận ra rằng nó không hợp với mình.
- Mặc cả từ giá bán đề xuất
Bạn phải thỏa thuận với đại lý dựa trên giá giao dịch. Giá bán đề xuất (MSRP) dán trên cửa kính không phải điểm xuất phát tốt cho cuộc thảo luận. Những người thông thạo từng phát hiện ra "hóa đơn đại lý" là thứ mà đại lý thực sự trả cho hãng sản xuất, vì thế tốt hơn là thỏa thuận từ mức đó trở lên chứ không phải từ giá đề xuất ép xuống.
- Tính chuyện sử dụng tài chính của đại lý
Tốt hơn cả là đi mua xe với các khoản tài chính tách biệt. Hãy xem các tài khoản ngân hàng, và nếu có thể, có được sự chấp thuận để vay tiền mua xe. Sau đó, cần so sánh với những lựa chọn tài chính của đại lý, như trả góp. Đôi khi, đại lý thực sự đưa ra đề xuất tốt hơn. Nhưng bạn sẽ không thể biết được điều đó nếu không có sự so sánh thực tế.
- Mua xe dựa trên khoản thanh toán hàng tháng
Khách mua xe nên biết rõ họ có thể chi trả mỗi tháng bao nhiêu, nhưng không nên lấy đó làm cơ sở thỏa thuận và đặc biệt không chia sẻ với nhân viên bán hàng. Thay vào đó, hãy thỏa thuận giá bán thực tế của chiếc xe mới trước tiên, tách biệt khỏi khoản tiền mặt phải trả, sự trao đổi và những dàn xếp tài chính khác. Sử dụng các công cụ tính toán trực tuyến hay các ứng dụng trên điện thoại để quy đổi sự cân đối việc vay nợ, các kỳ hạn và mức lãi suất thành một khoản thanh toán hàng tháng.
Nếu đại lý biết bạn mua xe với một khoản thanh toán cố định nào đó, sẽ có thể đưa ra kỳ hạn trả góp hoặc các thỏa thuận tài chính với thời gian thanh toán kéo dài, và cuối cùng bạn sẽ phải trả nhiều hơn tổng chi phí vốn có.
- Thảo luận đổi chác quá sớm
Gần như luôn có thể bán lại một chiếc xe cũ cao hơn giá mà đại lý đề nghị. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng cảm thấy bất tiện khi lái chiếc xe cũ và xe mới thật hấp dẫn nên không để ý tới điều trên. Nên nghiên cứu giá trị đổi chác trước đó và khước từ các đề nghị hoặc áp lực thảo luận cho đến khi bạn chốt được giá của chiếc xe mới.
- Không sẵn sàng rời khỏi một đại lý
Không có thỏa thuận mua xe nào quá tốt đến mức bạn không thể rời khỏi. Ngoài ra, dấu hiệu khách hàng quay lưng lại còn đồng nghĩa với công cụ thỏa thuận mạnh mẽ nhất. Đừng chấp nhận những lời như "thỏa thuận này là tốt nhất trong hôm nay" hoặc trong 72 tiếng hay những gì tương tự. Nếu cảm thấy bất cứ điều gì "sai sai", nghi ngờ, hoặc bạn không hiểu điều gì đang diễn ra thì hãy sẵn sàng để nói "Tôi không thấy thoải mái với điều này. Tôi sẽ nghiên cứu thêm".
Việc dừng lại và rời khỏi đại lý có thể khó khăn khi đã đầu tư cảm xúc vào viễn cảnh lái chiếc xe mới bóng loáng về nhà. Nhưng đó cũng là lý do đại lý làm tốt nhất có thể để bạn suy nghĩ bằng con tim thay vì bằng trí não. Hãy bước khỏi đó. Sự cứng rắn sẽ tạo hiệu quả ngoài mong đợi khi đại lý gọi lại cho bạn 1 hoặc 2 ngày sau đó và đưa ra thỏa thuận tốt hơn. Còn nếu không có cuộc gọi nào, vẫn có những đại lý khác và không thiếu xe mới đang chờ đợi.
- Chỉ tới một đại lý
40% khách hàng chỉ tới thăm một đại lý, theo DME Automotive. Nhiều người trong số đó sẽ là khách hàng trung thành khi thấy tin tưởng một đại lý và thương hiệu xe để rồi sau đó tiếp tục quay lại. Nhưng chính những khách hàng này lại không tận dụng được lợi ích từ việc tìm kiếm thêm ở nơi khác, ít nhất để đảm bảo rằng đại lý mà họ tin tưởng không lợi dụng quan hệ để trục lợi.
- Quên mất bảo hiểm
Nhiều khách hàng chọn thỏa thuận phù hợp với một khoản thanh toán dự kiến hàng tháng sẽ nhận ra rằng chi phí lái một chiếc xe mới cao hơn so với bảo hiểm đáng có. Hãy kiểm tra tỷ giá của những chiếc xe mà bạn đang đi với hãng bảo hiểm của mình trước khi tới đại lý. Có thể bạn sẽ tiết kiệm được một khoản bằng việc chọn loại động cơ nhỏ hơn hoặc trang bị ít hơn hoặc một chiếc xe giá cạnh tranh với phí bảo hiểm thấp hơn.
- Không hỏi những thứ phụ trội khi chốt
Khi bạn ngồi vào bàn và ký giấy tờ, hãy chú ý và chuẩn bị tinh thần nói "không" thật nhiều. Đó là khi đại lý tìm cách bán những thứ như bảo vệ bề mặt, bảo hành thêm, hoặc những phụ kiện không cần thiết hay đắt hơn nhiều so với giá bán bên ngoài. Hãy chắc chắn rằng bạn không phải tốn thêm tiền cho những thứ đã thỏa thuận trước đó với đại diện bán hàng, như chìa khóa dự phòng thứ 3 hay một lốp dự phòng đúng kích thước.
Tham khảo giá xe Toyota nhanh chóng, được giá ở đâu?
Tìm giá xe Toyota tại chuyên trang mua bán ôtô của Mạng xã hội Mua Bán Nhanh - Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe ôtô Toyota
Nguồn: https://giaxeoto.muabannhanh.com/gia-xe-toyota-38.html
Đăng bởi Minh Thiện Tags: chọn mua ôtô, gia xe oto, gia xe oto cu, giá xe ôtô Toyota, Giá xe To, giá xe Toyota, Giới thiệu về hãng xe Toyota, mua bán ôtô, mua bán ôtô cũ, mua xe ôtô Toyota cũ, ôtô, ôtô cũ, xe ôtô, xe ôtô cũ, xe ôtô Toyota, xe ôtô Toyota cũ, xe Toyota, xe Toyota cũ