Đánh giá xe Honda SH mode 125i 2016 từ thiết kế đến khả năng vận hành
Đánh giá xe Honda SH mode 125i 2016 từ thiết kế đến khả năng vận hành
Đánh giá Sh mode: phiên bản SH nhỏ gọn cho phái nữ
Để trả lời câu hỏi đó, với mode tuy có cùng dung tích xy-lanh 125cc nhưng đã thực hiện nội địa hóa tới 95% chiếc xe, và khác biệt giữa phụ tùng, ví dụ bánh xe, nhựa, kiểu dáng do đó đã giúp giảm giá thành sản xuất, vì vậy Sh mode đã được định vị dưới phân khúc của SH truyền thống. Vậy thì với 50 triệu, bạn có được gì ở một chiếc xe tay ga được gọi là sang trọng từ Honda.
Lời nói đầu
Sh mode chính thức được giới thiệu ở Việt Nam sau đó vài ngày thì sẽ đã được chuyển đến các cửa hàng ủy quyền HEAD để phân phối tới tay người tiêu dùng. Tuy nhiên tại thời điểm này, rất nhiều HEAD đã làm giá chiếc xe, theo ghi nhận của mình thì ở TP. HCM nhiều nơi đã báo giá 58-60 triệu (đã bao ra biển số), tùy theo màu xe.
Tuy nhiên, rất may mắn là một lỗi khách quan đã trực tiếp kéo giá của mode xuống rất nhanh, trở về đúng giá trị thực của nó. Nguyên nhân là trong những lô Sh mode đầu tiên, Honda VN đã sơ ý để thông tin đăng kiểm của xe (để gởi cho các địa phương làm biển số xe) bị hoán đổi ở 2 mục là trọng lượng không tải và trọng lượng toàn tải của xe. Dĩ nhiên đây chỉ là lỗi nằm trên giấy tờ chứ không phải lỗi kĩ thuật của xe, giống như làm toán sai, nhưng nó làm cho chúng ta không thể đi "xét xe", tức là đi đóng phí trước bạ và làm biển số.
- Ngoại hình và thiết kế
Thực ra Sh mode không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới tự thiết kế ra, chiếc xe này từng được Honda Nhật Bản giới thiệu hồi đầu năm nay, như vậy Việt Nam là thị trường thứ 2 được Honda giới thiệu dòng xe này và bán ra đầu tiên. Tuy kích thước trên lí thuyết chênh lệch không nhiều (1930 x 669 x 1105mm so với 2034 x 740 x 1152mm của SH), nhưng nhìn bên ngoài sẽ thấy mode nhỏ gọn và thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi ngồi lên thì cảm giác chiều cao từ yên xe xuống mặt đường lại tương đương vì yên xe được thiết kế to và bè ra bề ngang, theo mình nghĩ thì xe sẽ khá khó chống chân với ai dưới 1,5 mét. Bù lại, trọng tâm xe được hạ thấp hơn và trọng lượng cũng nhẹ hơn, 118kg nên Sh mode rất phù hợp cho phái nữ.
Về thiết kế, có rất nhiều người không thích kiểu dáng của chiếc xe này, đơn cử như có một số ý kiến cho rằng mặt nạ phía trước ngực xe giống chiếc underwear, nhìn cứ như Siêu Nhân mặc quần xịp bạc, nói chung là xấu. Điểm thứ 2 là tay nắm sau xe to và bè ngang, nhìn giống những chiếc xe chở hàng. Cuối cùng là đèn chiếu sáng biển số lồi ra nhìn khá mất cân đối. Dĩ nhiên ngoài những nhược điểm kể trên thì Sh mode vẫn có ưu điểm, trong đó mình đánh giá cao nhất là kiểu thiết kế không cần ốc vít của dàn nhựa, tương tự như trên PCX thì bạn sẽ không tìm thấy ốc vít dùng để cố định dàn áo của xe, thay vô đó Honda chọn cách dùng ngàm ngầm ở trong, điểm này sẽ làm xe nhìn liền lạc và thanh thoát hơn. Do đó, nếu cho điểm về kiểu dáng của Sh mode, tính theo thang điểm 5 thì mình cho 3,5/5 về thiết kế.
Cũng có một sự khác biệt nhỏ của Sh mode là tùy đợt xe thì có sẽ được gắn kính chiếu hậu bằng kim loại nhìn rất đẹp mắt, trong khi có lô lại đi kèm kính bằng nhựa không đẹp bằng, không rõ tại sao lại có sự khác biệt như vậy.
SH mode màu xanh ngọc
- Khả năng vận hành
Có một điều khó hiểu là Honda chọn cách trang bị cho Sh mode bánh trước 16 inch và bánh sau 14 inch (Cỡ vỏ lốp trước và sau: 80/90-16 inch và 100/90-14 inch), tức là bánh trước to giống trên xe SH còn bánh sau nhỏ giống Airblade, Vision. Theo GĐ kĩ thuật Honda người Nhật khi nói về Sh mode thì bánh trước đường kính lớn sẽ giúp xe dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, lồi lõm ở Việt Nam, đặc biệt là ổ gà. Nhưng thực tế cho thấy điều ngược lại. Đây là lỗi thiết kế rất lớn của xe, cụ thể, khi chạy trên đường tương đối bằng phẳng với tốc độ đều khoảng 40km/giờ, nếu để ý chúng ta có thể dễ dàng thấy tay lái của xe rung rất nhiều, và chủ yếu rung ở 2 bên tay nắm chứ không phải rung đầu xe thường gặp ở những chiếc xe mới mua. Độ rung này làm cổ tay sẽ rất mỏi nếu chạy lâu, khi ở tốc độ trên 50km/giờ thì hiện tượng này sẽ giảm đáng kể. Theo mình đây là lỗi do sự mất cân bằng của trọng tâm xe, khi mà bánh trước lại lớn hơn bánh sau tới 5cm về đường kính.
Thêm nữa, cũng vì bánh trước kích thước lớn nên khi chạy qua đoạn đường xấu, thí dụ ổ gà thì lưng bạn sẽ rất mệt mỏi, xe bị tưng lên và dằn mạnh xuống khi bánh sau chạy qua chỗ xấu, độ nẩy lên này cao hơn rất nhiều so với Airblade, vốn là một chiếc xe có độ cân bằng rất tốt vì cả 2 bánh đều 14 inch. Điểm cuối cùng, khi bẻ lái một góc tương đối hẹp, ví dụ quẹo vuông góc qua trái hoặc phải thì mình nhận thấy bánh xe trước hơi bị sượng, lúc đầu cứ tưởng là do trọng tâm xe thấp không thích hợp để dùng bánh 16 inch, nhưng sau khi kiểm tra lại áp suất lốp và canh lại đúng 1,75kg/cm2 như thông số chuẩn của nhà sản xuất thì hiện tượng này đã được khắc phục. Vì vậy nếu có Sh mode thì bạn nên nhớ bơm bánh xe ở 1,75 hoặc tối đa là 2kg/cm2, đừng bơm quá căng sẽ làm bánh trước bị sượng khi bẻ lái. Như vậy, Sh mode đã không làm tốt độ "thoải mái và êm ái" khi vận hành, 3/5 điểm.
Như đã nói ở trên, Sh mode rất bị dằn khi chạy qua những đoạn đường gồ ghề, ổ gà, theo mình đánh giá thì đây không phải do phuộc sau của xe, vì cơ bản phuộc này khá mềm và có độ nhún tốt. Phuộc sau của xe có 5 cấp độ tải, theo số từ 1 tới 5 theo mức độ cứng dần (1 là mềm nhất). Mặc định khi trong xưởng sản xuất ra thì phuộc được đặt sẵn ở mức 1, tức là mềm nhất, chạy 1 hay 2 người đều ổn, nhún tốt và êm. Tuy nhiên nếu muốn tăng sức tải khi chở nặng thì bạn có thể tăng nhún lên mức 2, 3, 4 tùy theo nhu cầu bằng một dụng cụ vặn đi kèm trong bộ đồ nghề theo xe.
Tiếp đến điểm cuối cùng mình muốn nói tới là bóng đèn xe. Tương tự như SH truyền thống, đèn chiếu sáng được đặt ở trên đầu xe nhằm giúp xe đạt được chiều cao của vệt chiếu sáng tốt nhất, tuy nhiên với kích thước chóa đèn khá nhỏ và sử dụng bóng công suất thấp - Philips HS1 35W - nên khả năng chiếu sáng của đèn chỉ ở mức trung bình. Ở dưới đầu xe cũng được trang bị 1 lỗ nhỏ để ta có thể điều chỉnh hướng chiếu (bằng một tua vít đầu dẹp) của bóng đèn cao lên hoặc thấp xuống tùy theo nhu cầu.
- Cảm giác lái
Nếu loại trừ cảm giác khó chịu vì sự mất cân đối giữa kích thước của bánh trước và bánh sau thì Sh mode là một chiếc xe rất phù hợp cho nữ giới, từ kiểu dáng khá mềm mại cho tới khả năng điều khiển. Cảm giác lái tốt, ổn định và xe rất cân bằng khi chạy ở các đoạn đường bằng phẳng, theo mình thì ở 40-60km/giờ là tốc độ lý tưởng nhất của xe. Thậm chí trong buổi thử xe ở Đà Nẵng do Honda VN tổ chức, mình có chạy thử lên tới 80 km/giờ thì cảm giác làm chủ tay lái của xe vẫn rất tốt, xe đằm và không bị rung lắc nhiều, có thể là do trọng tâm xe thấp giúp nó giữ được thăng bằng tốt hơn ở tốc độ cao, thậm chí theo cảm nhận riêng thì mình thấy mode còn đằm hơn Exciter côn tay ở tốc độ cao.
Về gia tốc, nhìn chung các dòng xe tay ga của SH không vọt bằng Yamaha, với Sh mode cũng vậy. Việc tăng tốc xe khá dễ dàng bằng cách kéo mạnh ga, tuy nhiên tốc độ của xe sẽ tăng lên từ tốn chứ không vọt và bốc như Nouvo hoặc Luvias, thậm chí theo mình cảm nhận thì khả năng tăng tốc của mode cũng yếu hơn Air Blade 125 một tí, trong khi theo lí thuyết thì máy của mode có công suất cao hơn: 8,36kW so với 8,2kW/ở 5000 vòng/phút. Bù lại, trọng tâm thấp sẽ giúp xe giữ thăng bằng tốt hơn ở tốc độ tương đối cao, bạn có thể dễ dàng bẻ lái, bo cua, thắng gấp ở tốc độ dưới 60km/giờ rất thoải mái, nói chung là cảm giác làm chủ tay lái rất tốt.
Cảm giác lái êm ái của Honda SH Mode so với Piaggio
Tương tự, trên Sh mode cũng được trang bị các công nghệ mới nhất của Honda như thắng kết hợp Combi-brake, bộ tự tắt máy cầm chừng Idling Stop, remote tìm xe kết hợp trên chìa khóa, cốp để đồ rộng... Đã giúp việc sử dụng xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Ví dụ, mình rất thích thắng kết hợp Combi-brake của xe, thông thường khi chạy muốn giảm tốc độ thì chúng ta chỉ cần bóp tay thắng bên trái, nó sẽ kết hợp và tự thắng luôn cả bánh trước và sau, thực ra đây là một tính năng rất đơn giản nhưng lại đem đến sự an toàn cao khi sử dụng, tránh việc bóp thắng trước đột ngột gây mất thăng bằng. Nhìn chung Honda làm rất tốt với các tính năng trang bị sẵn cho xe, có thể cho điểm 5/5.
Cũng xin lưu ý là remote tìm xe của Sh mode, cũng như các dòng SH và Air Blade thì nó không có chức năng chống trộm, do đó nếu không cẩn thận thì xe bạn sẽ bị mất chỉ trong vài giây ngắn ngủi nếu gặp trộm.
- Tiêu thụ nhiên liệu
Nhìn chung, Sh mode theo mình thì có mức ăn xăng hợp lý, ví dụ mình đổ xăng A95 hết 4 lần tổng cộng 300 ngàn (2 lần 80k và 2 lần 70k, khoảng 12,5 lít), canh đồng hồ trip trên xe thì đi được khoảng 600km, như vậy chia trung bình thì mỗi lít xăng đi được 48km. Như vậy có thể thấy ở điều kiện lí tưởng thì 50km/lít xăng với Sh mode là điều hoàn toàn đạt được.
Kết luận
Mặc dù HVN không hề đề cập tới khi giới thiệu, nhưng chúng ta dễ dàng nhận thấy từ kiểu dáng, đối tượng khách hàng cho đến giá bán thì Sh mode là sản phẩm để hãng này cạnh tranh trực tiếp với Liberty của Piaggio, nhất là trong bảng câu hỏi thăm dò ý kiến khách hàng trước và sau khi mua xe đều có mục đề cập tới "Bạn đã từng chạy qua Liberty chưa?". Dĩ nhiên mỗi thương hiệu sẽ có một lợi thế riêng và có đối tượng khách hàng trung thành của họ, do đó, sự thành công của Sh mode có lẽ sẽ dành cho người dùng tự đánh giá thông qua sự phổ biến của nó trên đường phố.
Đánh giá chung về Sh mode
- Kiểu dáng, thiết kế: 3,5/5 điểm
- khả năng vận hành: 2/5 điểm
- Cảm giác lái, độ an toàn: 4/5 điểm
- Tiêu thụ nhiên liệu: 4,5/5 điểm
- Tính năng, tiện ích: 5/5 điểm
- Trung bình cộng: 3,8/5 điểm
>> Xem thêm: Mua xe SH Mode
Một số kinh nghiệm cần biết khi đi mua xe tay ga cho nữ
Đây là một tiêu chí quan trọng để chọn lựa một chiếc xe phù hợp. Một chiếc xe vừa vặn, không quá cao hoặc quá thấp sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn và thuận tiện trong di chuyển, nhất là khi bạn phải sử dụng chúng thường xuyên.
Một số kinh nghiệm cần biết khi đi mua xe tay ga cho nữ
- Khả năng tài chính
Biết chính xác khả năng tài chính của mình giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn và khả năng bảo dưỡng sau này. Nếu bạn chưa có điều kiện tài chính dư dả hãy tham khảo giá thật kĩ để mua được chiếc xe phù hợp. Ví dụ, từ số tiền hiện có để khoanh vùng các loại xe có mức giá có khả năng chi trả. Bạn cố mua một chiếc xe tay ga đắt tiền, chưa chắc đã yên tâm để sử dụng vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Hãy tính đến cả chi phí sử dụng sau này (chi phí nhiên liệu, chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng…)
- Chọn xe theo vóc dáng để mua xe tay ga cho nữ
Đây là một tiêu chí quan trọng để chọn lựa một chiếc xe phù hợp. Một chiếc xe vừa vặn, không quá cao hoặc quá thấp sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn và thuận tiện trong di chuyển, nhất là khi bạn phải sử dụng chúng thường xuyên.
- Độ tuổi và gu ăn mặc phù hợp để chọn mua xe tay ga cho nữ
Có những dòng xe tay ga rất cá tính, trẻ trung, thể thao như Hayate (Suzuki), Air Blade (Honda), Nouvo (Yamaha)… nhưng cũng có những chiếc mềm mại, nữ tính, thời trang như Attila Elizabeth (SYM), Piaggio LX, Spacy (Honda)… Những người trung niên hợp với xe Spacy (Honda), Victoria (SYM), Fly (Piaggio)… hơn là một chiếc Mio, Nouvo (Yamaha). Chọn chiếc xe hợp gu sẽ giúp bạn đẹp hơn mỗi khi ra đường.
- Lựa chọn xe tay ga cho nữ có thương hiệu
Một thương hiệu uy tín sẽ cho bạn cảm giác yên tâm hơn khi lần đầu chọn xe tay ga. Thương hiệu chiếc xe đó cho bạn biết các chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau này; sự thuận tiện khi bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng; hoặc mức độ lời lỗ khi chuyển nhượng… Nếu bạn đã từng đi xe tay ga và có ấn tượng tốt, hãy tiếp tục mua sản phẩm cùng hiệu. Mặc dù khác dòng, nhưng cùng một thương hiệu sẽ có những điểm chung nhất định khiến bạn không quá lạ lẫm.Hơn nữa, việc hiểu rõ đặc tính của từng hãng xe cũng giúp bạn lựa được chiếc xe hợp với thói quen sử dụng của mình hơn. Ví dụ, nếu bạn là người cá tính và thời trang có thể chọn xe tay ga của Yamaha, Piaggio. Nếu bạn thực dụng hãy chọn Honda vì xe của hãng này chú trọng tới tính kinh tế khi vận hành. Xe của SYM, Suzuki hay một số hãng xe mới vào Việt Nam đôi khi lại là lựa chọn của bạn vì chúng có mức giá cạnh tranh hơn.
- Độ bền và tiết kiệm của xe tay ga
Đây là một yếu tố không thể không nhắc đến nếu bạn thuộc tuýp di chuyển nhiều và cần tiết kiệm trong chi tiêu. Hiện nay khá nhiều thương hiệu đã nâng thời hạn bảo hành lên 2 năm, dịch vụ sửa chữa khá tốt… cũng là một tiêu chí để chọn . Ngoài ra, với thành phố đông đúc và thường xuyên kẹt xe, bạn nên chọn mua loại xe có kích thước vừa phải, động cơ nhẹ nhàng vừa đủ (dưới 110cc). Bởi mức tiêu hao nhiên liệu, khả năng cơ động trong đường phố lẫn an toàn trên đường trường, cộng với độ bền và khả năng thay thế linh kiện,…là điều nên cân nhắc trước khi mua.
- Môi trường sống và làm việc để chọn xe tay ga cho nữ
Với thành phố đông đúc và thường xuyên ùn tắc giao thông, bạn nên chọn mua loại xe có kích thước vừa phải, động cơ nhẹ nhàng vừa đủ (dưới 110cm3). Nếu bạn thường phải đi làm xa, hoặc đường vào nhà có nhiều bậc lên xuống cao thấp, nên chọn những chiếc xe gầm cao hơn như Nouvo (Yamaha), Air Blade (Honda), Hayate (Suzuki).
Một số lưu ý khi sử dụng xe tay ga cho nữ
Việc để xăng đến gần cạn, kim xăng rơi xuống nấc cuối mới tìm chỗ đổ và điều này lập lại nhiều lần sẽ dễ làm hỏng và giảm tuổi thọ của động cơ, có các trường hợp khi quá cạn nhiên liệu, sau khi đổ xong xe vẫn ko nỗ máy được và các bạn phải tốn 1 khoảng chi phi không đáng cho việc sửa chữa xe ga của mình.
Một số lưu ý khi sử dụng xe tay ga cho nữ
Các mẫu xe tay ga đang rất thịnh hành tại Việt Nam vì đáp ứng được nhu cầu của các bạn nữ, thường thì các bạn nữ chỉ quan tâm đến hãng xe, mẫu mã và giá cả ra sao chứ không để ý lắm đến việc sử dụng cũng như bảo dưỡng xe ga sao cho tốt để tránh những tốn kém về cả tiền bạc lẫn thời gian sau này.
- Không nên chạy xe đến cạn xăng
Việc để xăng đến gần cạn, kim xăng rơi xuống nấc cuối mới tìm chỗ đổ và điều này lập lại nhiều lần sẽ dễ làm hỏng và giảm tuổi thọ của động cơ, có các trường hợp khi quá cạn nhiên liệu, sau khi đổ xong xe vẫn ko nỗ máy được và các bạn phải tốn 1 khoảng chi phi không đáng cho việc sửa chữa xe ga của mình. Do đó khi kim xăng đã xuống vạch đỏ thì hãy kiếm nơi đổ xăng để châm thêm nhiên liệu, định hướng được những cây xăng ở gần nơi mình thường đi tránh việc không tìm ra cây xăng vừa phải chịu cảnh dắt bộ lại còn ảnh hưởng đến động cơ.
- Thay nhớt không theo định kỳ hoặc những loại không phù hợp cho xe tay ga
Việc thay nhớt không theo định kỳ sẽ làm cho xe bạn kêu to, gằn và ì máy hơn bình thường, động cơ sẽ nhanh chóng bị phá huỷ và rất tốn xăng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại nhớt và nhiều hãng khác nhau, không phải bạn thay nhớt nào cho xe tay ga cũng được các bạn nhé, phải sử dụng những loại nhớt chuyên dùng cho xe tay ga. Những loại nhớt dành cho xe tay ga trên thân chai sẽ có chữ “scooter”. Nên tìm hiểu trước hoặc nhờ sự tư vấn từ những người đã có kinh nghiệm để có được sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe tay ga của mình.
- Rửa xe tay ga thường xuyên
Nghe thì có vẻ rất đơn giản không có gì nghiêm trọng, thường có những bạn nữ ít sử dụng xe và đi lâu ngày không thấy dơ nhiều, dính ít bụi hay lấy đồ lau sơ cho sạch hoặc đi gặp mưa về nghĩ xem như nước mưa đã rửa luôn.
Việc đễ bùn bám lâu ngày sẽ làm xe xuống màu, mau cũ rất nhanh, còn trong nước mưa có chất gây ăn mòn và ôxy hoá, làm cho các kim loại mau chóng bị hoen rỉ. Vì vậy các bạn nữ nhớ rửa xe ngay sau khi đi mưa, nhất là vào khu vực lầy lội ngập nước.
- Xe có tiếng kêu lạ bất thường
Các bạn nữ nên để ý nếu có tiếng kêu lạ bất thường trong xe, hãy nhanh chóng đưa xe đi kiểm tra đừng cố chạy vì nghi chỉ kêu nhưng xe vẫn còn chạy được. Việc xe có tiếng kêu hú bất thường có thễ là do bộ phận nào đó trong xe đang bị hư tổn, nếu ko kiểm tra sửa kịp thời có thể xe sẽ ngày càng hư nặng thêm và còn làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Hoặc hơn là còn có thể tắt máy đột ngột khi đang lái xe, rất nguy hiểm, việc sửa chữa như vậy sẽ tốn kém về cả thời gian và chi phí cao hơn. Các bạn nữ nên để ý nếu có tiếng kêu lạ bất thường trong xe, hãy nhanh chóng đưa xe đi kiểm tra hoặc nhờ người biết về xe xem dùm chứ đừng cố để đó mà chạy sẽ rất không tốt.
- Đề nổ máy xe và chạy ngay
Các bạn nữ đi xe tay ga cũng thường có thói quen này, việc đề máy và chạy ngay có sức “tàn phá” rất nhiều đến xe. Thường xuyên “đề phát chạy luôn” dần dần sẽ khiến xe tay ga phát ra tiếng động lách cách hay thậm chí là “rào rào”. Cách tốt nhất là khi chạy xe tay ga, các bạn nữ nên đề máy xong chờ 3 giây rồi rồ ga nhẹ nhẹ từ từ, không rồ ga quá nhanh rồi sao đó mới chạy.
- Thắng xe đột ngột và có thói quen bóp thắng trước
Có nhiều bạn nghĩ đi xe tay ga sẽ dễ điều khiển hơn, nhưng xe nào cũng vậy nếu không nhạy bén xử lý tình huống, thao tác kém khi gặp đường trơn, hay lúc vào cua đều sẽ rất dễ bị ngã. Nhất là các bạn đang sử dụng những dòng xe tay ga bánh nhỏ, nhiều trường hợp các bạn nữ thấy xe hơi lắc bánh, khi thắng gấp hay những đọan đường xấu, trơn nghiêng bánh là buông tay lái ngay, như rất nguy hiểm trước tình huống cần thắng gấp các bạn nên bóp thắng rồi nhả ra ngay, thao tác liên tục cho đến khi dừng hẳn, điều quan trọng cần ghi nhớ là các bạn nữ nên nắm chặt tay lái trong các tình huống đễ giảm khả năng té ngã.
Tham khảo thông tin mua bán xe SH Mode uy tín ở đâu?
Tham khảo thông tin dòng xe SH Mode từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật so sánh các dòng xe máy Honda SH Mode tại đây: Honda SH Mode
Đăng bởi Minh Thiện Tags: giá xe SH Mode, Honda SH Mode, mua bán xe máy, mua bán xe máy xe máy, mua bán xe SH Mode, sh mode 125, thiết kếm vận hành, xe ga cho nữ, xe Honda, xe máy, xe máy Honda, xe máy SH Mode, đánh giá xe SH Mode