Cách thiết kế showroom đẹp
1. Xác định sản phẩm trưng bày tại showroom
Sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định khi tham gia triển lãm showroom của mỗi doanh nghiệp, công ty. Khi xác định được những gì mà công ty muốn quảng bá, thì việc thiết kế gian hàng sao cho làm nổi bật sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tiếp đó sẽ là cách bố trí sản phẩm trong showroom nhằm thu hút khách hàng.
2. Định hướng chức năng từng không gian cụ thể
Một nội thất showroom thường có không gian hẹp nên việc định hướng chức năng cho từng không gian cụ thể trong gian hàng là rất quan trọng. Sao cho vừa không để phí không gian hay nhồi nhét sản phẩm khiến không gian của showroom trở nên rối mắt. Không gian lối đi giữa các gian hàng cũng phải được chú ý thi công trông thông thoáng.
3. Bày trí màu sắc phù hợp với sản phẩm và thương hiệu
Màu sắc của showroom phải thật hài hòa, phù hợp nhằm làm nổi bật sản phẩm, thương hiệu của công ty. Khi nhìn thấy màu sắc từ bên ngoài, các khách hàng đã có thể nhận ra dễ dàng đó là thương hiệu của công ty nào. Thì đó là một showroom được thiết kế thành công.
4. Hoạch định chi phí tối ưu nhất
Vừa có một showroom ấn tượng, chuyên nghiệp nhất nhưng chi phí trong việc thiết kế và thi công showroom không phải bỏ ra quá nhiều. Đây là một vấn đề lớn với mỗi doanh nghiệp bởi thời gian diễn ra hội chợ thường khá ngắn. Lúc đó bạn sẽ phải đưa ra định hướng đúng đắn cho cả quá trình thi công hội chợ.
Nguồn: http://showroom.vinadesign.vn/cach-thiet-ke-showroom-dep-75.html
Đăng bởi Minh Thiện Tags: Cách thiết kế showroom đẹp, showroom ấn tượng, showroom đẹp, thiết kế showroom